วันพุธที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ความเป็นมา

ความเป็นมา


          สืบเนื่องจากดิฉันและเพื่อนร่วมสถาบัน(คณะ ศศ.รุ่น 3 มข.)  ได้เกษียณกันแล้ว  จึงมีเวลาพบปะ
สังสรรค์และเดินทางท่องเที่ยว ไปเยี่ยมเพื่อนที่อยู่ต่างจังหวัดด้วยความคิดถึงบ้าง  ไปเยี่ยมบุพการีของเพื่อนด้วยความเคารพนับถือกันบ้าง  แวะซื้อสินค้าที่เป็นผลิตภัณท์ท้องถิ่นเพื่อกระจายได้  ทานอาหารร้านอาหารที่ถูกใจ   เข้าวัดหรือสถานปฏิบัตืธรรมกราบครูบาอาจารย์   ท่านก็กรุณาสอนและชี้ทางธรรมแก่พวกเรา   จึงเป็นที่มาของ "ท่องโลกพบธรรม

ความในใจ

          ดิฉันเพียงแค่อยากเล่าประสพการณ์ผ่านมุมมองส่วนตัวให้กับผู้สนใจ   เพื่อเป็นกำลังใจให้ทุกคนใช้ชีวิตในทางโลกอย่างมีความหมายมีความสุข     ดิฉันไม่ได้เชี่ยวชาญด้านภาษาจึงใช้ภาษาที่เราใช้พุดคุยในชีวิตประจำวันเป็นหลัก

       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น